ताज्या बातम्या

कोणते शेंगदाणे जास्त फायदेशीर, कच्चे की भाजलेले? जाणून घ्या फायदे

शेंगदाणा हेल्दी स्नॅक म्हणून मोठ्या प्रमाणावर वापरला जातो आणि सर्वांमध्ये हा सर्वात आवडता नाश्ता आहे. ते कच्च्या स्वरूपात असो, उकडलेले किंवा भाजलेले असो, शेंगदाणे आवश्यक जीवनसत्त्वे आणि पोषक तत्वांनी समृद्ध असतात जे अनेक आरोग्य फायदे देतात. कच्चे, वाफवलेले, भाजलेले, खारट, चवीनुसार किंवा साधे अशा अनेक प्रकारात येतात. भाजलेले शेंगदाणे किंवा कच्चे शेंगदाणे कोणत्या स्वरूपात सेवन करणे चांगले आहे ते जाणून घ्या. कच्च्या शेंगदाणामध्ये अनेक प्रकारांमध्ये आरोग्यदायी बदल आहेत आणि पीनट बटर हे शेंगदाणा उत्पादनांचे आणखी एक रूप आहे जे कच्च्या स्वरूपात येते जे आहारकर्त्यांना निरोगी पौष्टिक मूल्य प्रदान करते.

कच्चे शेंगदाणे आरोग्यदायी असले तरी लोक भाजलेले आणि खारवलेले शेंगदाणे विकत घेतात कारण त्यांची चव चांगली असते, विशेषतः थंड वाऱ्याच्या दिवसात. भाजलेले शेंगदाणे माफक प्रमाणात खाल्ल्यास चांगले असते, परंतु ते जास्त प्रमाणात खाल्ल्यास उच्च रक्तदाब आणि हृदयविकार होऊ शकतो. जेव्हा शक्य असेल तेव्हा कच्चे शेंगदाणे विकत घेण्याचा प्रयत्न करा कारण त्यात अँटिऑक्सिडंट असतात जे शरीराच्या पेशींना मुक्त रॅडिकल्समुळे होणाऱ्या नुकसानापासून वाचवण्यास मदत करतात.

कच्च्या शेंगदाण्याचे आरोग्य फायदे

शेंगदाण्यामध्ये कॅलरीज, कार्ब्स, प्रोटीन, सॅच्युरेटेड फॅट आणि फायबर असतात. कच्च्या शेंगदाण्यात सोडियमचे प्रमाण कमी असते आणि ते कोलेस्ट्रॉल मुक्त असतात. त्यांच्या कमी कार्ब प्रोफाइलमुळे, वजन कमी करण्याच्या आहारात कच्चे शेंगदाणे समाविष्ट करणे चांगले आहे. कच्च्या शेंगदाण्यामध्ये चरबी आणि कॅलरीज जास्त असतात.

भाजलेल्या शेंगदाण्याचे आरोग्य फायदे

तेलात भाजलेले खारट शेंगदाणे हृदयासाठी आरोग्यदायी असतात कारण त्यात सोडियमचे प्रमाण कमी असते. भाजलेल्या शेंगदाण्यात भरपूर सोडियम असते. बहुतेक भाजलेले शेंगदाणे शेंगदाणा तेलात शिजवले जातात, ज्यामध्ये ऑलिव्ह ऑइल प्रमाणेच हृदयासाठी निरोगी मोनो-सॅच्युरेटेड फॅट्स देखील असतात. त्यामुळे शेंगदाणे तेलात भाजल्याने शेंगदाण्यातील चरबीचे प्रमाण वाढणार नाही.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button